News Update :
Home » » Tìm kiếm trang của bạn trên Google

Tìm kiếm trang của bạn trên Google

Penulis : Trương Văn Tuân on Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013 | 23:00

Một câu hỏi khá quen thuộc từ các chủ sở hữu website “Làm thế nào để trang web của tôi hiển thị trên kết quả tìm kiếm của Google?” Google hoàn toàn có thể thấy nội dung của bạn, rất đơn giản. Google gọi đây là tìm kiếm một trang web.






  1. Dưới đây là video tư vấn của Jennifer, một kĩ sư thuộc nhóm chất lượng của Google đã được lược dịch và thực hiện subviet bởi chuanweb.vn về cách làm thế nào Google có thể tìm thấy các nội dung mới của bạn. Mời bạn theo dõi đoạn video dưới đây.





    Đoạn Vietsub trong video 
    Xin chào, tôi là Jennifer và tôi đang làm việc trong nhóm Chất Lượng thuộc Google Search.

    Một câu hỏi khá quen thuộc từ các chủ sở hữu website “Làm thế nào để trang web của tôi hiển thị trên kết quả tìm kiếm của Google?” Ồ! Một thông tin tốt lành là Google hoàn toàn có thể tìm thấy nội dung mới của bạn. Bạn có thể dễ dàng thấy nếu Google hiển thị trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm, việc làm này được chúng tôi gọi là tìm kiếm một trang web.

    Để làm điều này, tại ô tìm kiếm của Google gõ site:tên miền của bạn, viết liền không có khoảng trống.

    Nếu tìm thấy thông tin thì xin chúc mừng bạn, bạn đã được Google tìm thấy.

    Nếu chỉ có ít trang được hiển thị so với tất cả những gì bạn có trên website của mình thì hãy đảm bảo rằng Google có thể tìm thấy nội dung, thu thập và truyền tải nội dung giá trị tới người dùng.

    Hoặc cũng có thể là chúng tôi chưa phát hiện ra các trang của bạn. Trong trường hợp này, tốt nhất bạn nên kiên nhẫn. Chúng tôi sẽ sớm nhận ra sự thay đổi này. Nếu bạn muốn đẩy nhanh quá trình này, hãy thêm nội dung của bạn vào Google thông qua công cụ của chúng tôi Google.com / submityourcontent

    Mặt khác, nếu không tìm thấy bất kỳ thông tin gì về trang của bạn rất có thể đã có vấn đề xảy ra. Một trong những nguyên nhân phổ biến đó là trang web của bạn đã chặn các trình thu thập thông tin của chúng tôi bằng file robots.txt Bạn có thể tìm hiểu thêm về điều này tại trung tâm trợ giúp của chúng tôi.

    Nếu bạn mới mua tên miền thì cũng chưa chắc kết quả tìm kiếm sẽ hiển thi trang của bạn vì rất có thể trang đó chứa spam hoặc nội dung có vấn đề. Nếu bạn rơi vào trường hợp này thì hãy đăng nhập vào Web Master Tools và xác minh trang web mới của bạn, sau đó nộp đơn yêu cầu Google xem xét và ghi nhận lại thông tin trang mới.

    Còn nếu như trang web của bạn xuất hiện trong kết của tìm kiếm của công cụ search nhưng trang này không hoạt động tốt như bạn mong muốn, hãy nhớ rằng Google sẽ phát hiện ra trang mới trên website của bạn cũng giống như người dùng follow các liên kết từ trang này đến trang khác.

    Điều này có nghĩa là hãy điều hướng trang web để người dùng dễ dàng tìm kiếm và Google cũng dễ dàng thu thập nội dung của bạn. Thêm một thanh điều hướng hoặc một trình đơn vào trang của bạn rõ ràng là cách làm rất phổ biến giúp cải thiện điều hướng trang web.

    Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin bằng trên trên diễn đàn và trung tâm trợ giúp của chúng tôi.
    Cám ơn bạn đã theo dõi video này.
Share this article :

Đăng nhận xét